Xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn

C-CRM tập trung dữ liệu khách hàng vào một nơi, giúp doanh nghiệp nhìn tổng thể 360 độ về lịch sử, sở thích và hành vi của mỗi khách hàng. Thông tin này giúp hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa và triển khai các chiến dịch marketing phù hợp.

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
Bình luận
Đánh giá
Gửi bình luận

Nỗ lực của tập thể các bên liên quan, bao gồm KMW Việt Nam, KMW Hàn Quốc và Citek, đều đáng được ghi nhận. Chúng tôi đánh giá cao chuyên môn tư vấn và triển khai xuất sắc của Citek, được thể hiện qua tinh thần cống hiến không ngừng. Nếu các dự án trong tương lai được thực hiện, chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác cùng Citek.

Ông Kim Kap Youl

Ông Kim Kap Youl

Tổng Giám đốc KMW Việt Nam