Nâng cao dịch vụ khách hàng

Hệ thống C-CRM giúp quản lý hiệu quả việc phục vụ khách hàng bằng cách theo dõi và giải quyết yêu cầu, vấn đề của khách hàng. Với quyền truy cập vào lịch sử đầy đủ của khách hàng, đề xuất dịch vụ cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng cao sự hài lòng của khách hàng.

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
Bình luận
Đánh giá
Gửi bình luận

Nỗ lực của tập thể các bên liên quan, bao gồm KMW Việt Nam, KMW Hàn Quốc và Citek, đều đáng được ghi nhận. Chúng tôi đánh giá cao chuyên môn tư vấn và triển khai xuất sắc của Citek, được thể hiện qua tinh thần cống hiến không ngừng. Nếu các dự án trong tương lai được thực hiện, chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác cùng Citek.

Ông Kim Kap Youl

Ông Kim Kap Youl

Tổng Giám đốc KMW Việt Nam