Tăng hiệu suất và năng suất làm việc

C-CRM tự động hóa các nhiệm vụ thủ công và lặp đi lặp lại, giúp nhân viên sử dụng thời gian của mình vào các hoạt động có giá trị cao hơn. Nó loại bỏ việc sử dụng giấy tờ, giảm sự trùng lặp dữ liệu và nâng cao hiệu suất hoạt động chung.

03/10/2023

Phát triển và mở rộng doanh nghiệp

C-CRM chăm sóc khách hàng, cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tối ưu hóa hoạt động bán hàng và marketing, C-CRM đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp: tăng số lượng khách hàng trung thành, giới thiệu cho người khác và góp phần vào thành công của công ty.

03/10/2023

Nâng cao dịch vụ khách hàng

Hệ thống C-CRM giúp quản lý hiệu quả việc phục vụ khách hàng bằng cách theo dõi và giải quyết yêu cầu, vấn đề của khách hàng. Với quyền truy cập vào lịch sử đầy đủ của khách hàng, đề xuất dịch vụ cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng cao sự hài lòng của khách hàng.

03/10/2023

Tối ưu hóa Quy trình bán hàng

C-CRM giúp đội bán hàng quản lý cơ hội, theo dõi hoạt động bán hàng và tự động hóa các nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như theo dõi và báo giá. Bộ phận Sale có thể ưu tiên công việc, tập trung vào các cơ hội có tiềm năng cao và thực hiện các giao dịch hiệu quả hơn.

03/10/2023

Tin tức Tuyển dụng

SENIOR SAP CONSULTANT

Thời hạn: 30/09/2024

SAP CONSULTANT

Thời hạn: 30/09/2024

TECHNICAL CONSULTANT

Thời hạn: 30/09/2024

SENIOR TECHNICAL CONSULTANT

Thời hạn: 30/09/2024

Nỗ lực của tập thể các bên liên quan, bao gồm KMW Việt Nam, KMW Hàn Quốc và Citek, đều đáng được ghi nhận. Chúng tôi đánh giá cao chuyên môn tư vấn và triển khai xuất sắc của Citek, được thể hiện qua tinh thần cống hiến không ngừng. Nếu các dự án trong tương lai được thực hiện, chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác cùng Citek.

Ông Kim Kap Youl

Ông Kim Kap Youl

Tổng Giám đốc KMW Việt Nam