Quản lý chăm sóc khách hàng

Hệ thống thiết lập lịch thông báo Bảo hành/Bảo trì định kì. Liên kết với hệ thống Office 365 để hỗ trợ khách hàng. Xây dựng quy trình khiếu nại. Xây dựng Bộ câu hỏi và trả lời: theo từng dòng sản phẩm, cách trả lời theo đối tượng khách hàng.

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
Bình luận
Đánh giá
Gửi bình luận

Nỗ lực của tập thể các bên liên quan, bao gồm KMW Việt Nam, KMW Hàn Quốc và Citek, đều đáng được ghi nhận. Chúng tôi đánh giá cao chuyên môn tư vấn và triển khai xuất sắc của Citek, được thể hiện qua tinh thần cống hiến không ngừng. Nếu các dự án trong tương lai được thực hiện, chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác cùng Citek.

Ông Kim Kap Youl

Ông Kim Kap Youl

Tổng Giám đốc KMW Việt Nam