Citek CRM (Customer Relationship Management) là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng do Citek phát triển. C-CRM là giải pháp phần mềm giúp cho doanh nghiệp quản lý và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.
C-CRM lấy khách hàng của doanh nghiệp làm trọng tâm, xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng trước/trong/sau khi mua hàng:
- Marketing thực hiện các chiến dịch thu hút khách hàng mới như: Email marketing, SMS marketing, Zalo marketing, Telesales, Chiến dịch, sự kiện.
- Sale lên kế hoạch nhận biết & Ghi nhận thông qua các phần mềm như: Customer 360, Ghi nhận “Cơ hội bán hàng”, Gặp mặt, Báo giá.
- Service thiết lập sự trung thành bằng cách: Gọi điện/ thăm hỏi KH, Xử lý khiếu nại, Thiết lập chăm sóc định kỳ, Chiến dịch CSKH.
C-CRM giúp doanh nghiệp số hóa quy trình chăm sóc khách hàng cũng như các quy trình làm việc nội bộ doanh nghiệp.
C-CRM là hệ thống cho phép doanh nghiệp thu thập, lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng. Đồng thời, C-CRM giúp doanh nghiệp theo dõi các tương tác của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như gọi điện, email, phương tiện truyền thông xã hội và các cuộc gặp trực tiếp. Bằng cách hợp nhất dữ liệu khách hàng vào cơ sở dữ liệu trung tâm, C-CRM cung cấp cái nhìn tổng thể về lịch sử, sở thích và hành vi của từng khách hàng.
Ngoài việc quản lý các tương tác của khách hàng, C-CRM cũng hợp tác và chia sẻ thông tin giữa các nhân viên, giúp cải thiện hiệu quả và giao tiếp nội bộ. Hơn nữa, dữ liệu C-CRM và thông tin chi tiết có thể được tận dụng cho các chiến dịch tiếp thị được đúng mục tiêu, phân khúc khách hàng và dự đoán các cơ hội kinh doanh trong tương lai.
C-CRM không chỉ dành riêng cho một loại doanh nghiệp hay ngành nghề cụ thể, dành cho tất cả tổ chức B2B, doanh nghiệp vừa và lớn.
C-CRM có thể được áp dụng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Bán lẻ, Dịch vụ, Bất động sản, Ngân hàng và Tài chính, Du lịch và Khách sạn, Công nghệ và phần mềm hoặc các ngành công nghệ khác như: Giáo dục, Y tế, Dược phẩm, Thể thao và nhiều ngành nghề khác.
Nhìn chung, C-CRM đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn, tối ưu hóa quy trình kinh doanh và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bằng cách cho phép các doanh nghiệp hiểu rõ hơn, phục vụ và tương tác với khách hàng của họ.