Default Bannner

Giải pháp SAP Cloud For Customer (SAP C4C)

12/05/2016 - 10:47

GIẢI PHÁP SAP Cloud For Customer (SAP C4C)

CITEK

SAP Cloud for Customer là một Giải pháp được thiết kế dựa trên công nghệ điện toán Đám mây. Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng giải pháp này và có được rất nhiều lợi ích từ hệ thống này. Hai khía cạnh nổi trội nhất mà doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm chính là độ bảo mật cao và hiệu suất công việc được tăng lên đáng kể khi ứng dụng môi trường và nền tảng Cloud. Với sự đa dạng và linh động của công nghệ Giao diện Lập trình Ứng dụng Mở (Open API), SAP Cloud for Customer có thể được dễ dàng tích hợp với hệ thống sẵn có của doanh nghiệp nhằm đáp ứng các yêu cầu khác nhau về kinh doanh và công nghệ.

CRMHome_1

Đặc biệt hơn, SAP C4C được thiết kế hướng đến khả năng sử dụng tối ưu trên các thiết bị di động. Các ứng dụng này có thể sử dụng trên iPhone, iPad, Android và cả Blackberry. Những dữ liệu, hình ảnh, nội dung trên thiết bị di động gần như hiển thị đầy đủ các chức năng so với phiên bản trên máy tính, giúp cho người dùng không bị bó buộc vào việc chỉ có thể sử dụng máy tính để truy cập.

Các tính năng chuẩn của SAP Cloud for Customer được liệt kê dưới đây:

  • Account Management: người dùng có thể ghi nhận thông tin khách hàng (accounts), người liên hệ (contacts), thông tin và hoạt động quan trọng của đối tác (partners).
  • Activity Management: quản lý chi tiết từng hoạt động của nhân viên với khách hàng thông qua Appointment, Task, E-mail, Phone call, Visit report. Ngoài ra chức năng Email Integration có thể tích hợp và đồng bộ hóa dữ liệu với hệ thống Microsoft Outlook. Email-Blast được sử dụng với trường hợp gửi mail đến nhóm khách hàng.
  • New Business: hỗ trợ người dùng trong việc quản lý tất cả các hoạt động pre-sales; tạo, xác nhận và phê duyệt leads, tạo và quản lý opportunities và khởi tạo sales quotes.

CRM_Sales_Leads_2

  • Sales Planning: hỗ trợ người quản lý quản trị thông tin doanh số dự kiến, dự báo doanh thu.
  • Market Development: hỗ trợ người dùng trên mọi khía cạnh và cấp độ của marketing, quản lý theo dõi các thông tin liên quan đến khách hàng, đối thủ, lợi thế của doanh nghiệp khi so sánh với sản phẩm của đối thủ.
  • Business Insight: cung cấp các công cụ cần thiết truy xuất các số liệu một cách nhanh chóng hoặc người dùng có thể linh hoạt tự tạo báo cáo theo nhu cầu. KPI Monitor là một chức năng có sẵn cho phép người dùng tự định nghĩa các chỉ số KPIs trong vùng quản trị và từ đó đưa ra các báo cáo so sánh đánh giá kết quả thực hiện các công việc đó.

CRM_Analysis_3

Bên canh đó, Revegy là một giải pháp Account Planning được nhúng vào SAP Cloud for Customer với mục đích lập kế hoạch quản lý khách hàng giúp người quản trị có cái nhìn thấu đáo về Strengths, Weaknesses, Opportunities, and Threats của khách hàng và đối thủ cạnh tranh thông qua các chức năng:

  • Playbook: có thể nhìn thấy tất cả các giai đoạn cho một quy trình Account Planning, mỗi giai đoạn có nhiều activities, theo sát và thực hành các activities một cách chi tiết sẽ cải thiện được hiệu quả quy trình quản lý Account.
  • Relationship map: Thể hiện hình ảnh các mối quan hệ trực quan của các bên liên quan: contacts, đối thủ cạnh tranh, bên thứ ba, giúp doanh nghiệp xác định được rủi ro và xây dựng kế hoạch chặt chẽ, chất lượng.

CRM4

  • Strategy map: thể hiện các sáng kiến, mục tiêu kinh doanh, tạo điều kiện cho sự hợp tác của doanh nghiệp với khách hàng nhằm tạo được sự tín nhiệm, có tầm nhìn xa về chiến lược trong tương lai.

CRM5

  • Whitespace map: cho phép người dùng thấy được các giải pháp hiện tại, xác đinh các cơ hội cross-sell và up-sell, thấy được vị trí của đối thủ.

CRM6

  • Account team map: Cung cấp một màn hình hiển thị trực quan về đội ngũ sales của doanh nghiệp.

CRM7

Với các tính năng nêu trên, hệ thống hướng đến việc mang lại những tiện ích sau cho đội kinh doanh và dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp:

Cá nhân hóa và Hiệu suất

  • Giúp thích ứng nhanh thông qua giao diện dễ dùng.
  • Truy cập tất cả thông tin cần thiết một cách nhanh chóng – thông qua các thẻ Feed, Search, People, Navigation.
  • Tăng cường hiệu suất với các tính năng tạo nhanh và short-cut cần thiết.
  • Dùng tính năng “Kệ sách” để tìm nhanh các mục được đánh dấu.
  • Các tính năng được thiết kế phù hợp với nhu cầu kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Tích hợp e-mail và lịch làm việc

  • Tăng hiệu suất làm việc với khả năng truy cập nhanh thông tin khách hàng và các tính năng trong mục Outlook hoặc Lotus Notes.
  • Tự động đồng bộ hai chiều emails, các cuộc hẹn và công việc – loại bỏ các dữ liệu dư thừa và trùng lặp.

Tăng cường phối hợp

  • Sử dụng chức năng Feed tạo nên quan hệ hiệu quả giữa các thành viên đội kinh doanh và mạng lưới kinh doanh.
  • Chia sẻ các kinh nghiệm, thông tin kinh doanh cho từng trường hợp khách hàng và tình huống.
  • Lên kế hoạch và chuẩn bị một cách hiệu quả hơn.
  • Kết nối với đội và hệ thống kinh doanh qua các thiết bị di động một cách dễ dàng.
  • Chia sẻ thông tin liên quan để hỗ trợ hiệu quả kinh doanh.

Ứng dụng di động

  • Quản lý quan hệ khách hàng mọi lúc, mọi nơi thông qua iPhone, BlackBerry, Android và iPad.
  • Tăng hiệu suất làm việc với khả năng truy cập thông tin công việc ngay lập tức.
  • Phối hợp với đội kinh doanh trong các vấn đề quan trọng.
  • Theo dõi hiệu suất công việc thông qua phân tích thời gian thực.
  • Các ứng dụng cung cấp cùng với dịch vụ, không tính thêm phí.

Phân tích thấu đáo thông tin kinh doanh

  • Theo dõi thông tin kinh doanh thời gian thực với các biểu đồ được xây dựng sẵn.
  • Các báo cáo có sẵn dùng để theo dõi quá trình kinh doanh, lãi/lỗ, lợi nhuận và xu hướng cạnh tranh.
  • Xem các dự báo và dễ dàng tạo ra báo cáo dựa trên nhu cầu.
  • Xác định các khách hàng quan trọng với phân tích what-if.
  • Xem xét dữ liệu tốt hơn với add-in Microsoft Excel.
  • Có cái nhìn sâu sắc hơn về tổng quan kinh doanh qua các phân tích thực hiện bằng BI.

Tìm kiếm triển vọng và cơ hội

  • Tạo và theo dõi các chiến dịch quảng bá và kinh doanh.
  • Quản lý các đầu mối kinh doanh và nhanh chóng nắm bắt cơ hội.
  • Dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch và chất lượng các đầu mối kinh doanh.

Quản lý tài khoản và kinh doanh thông minh

  • Quản lý các tài khoản và thông tin liên quan (cơ hội, hoạt động, mối quan hệ, đầu mối kinh doanh) một cách hiệu quả.
  • Có góc nhìn toàn cảnh về khách hàng.
  • Có được thông tin thêm về khách hàng với InsideView.
  • Mở ra các cơ hội kinh doanh mới và tăng tốc chu trình kinh doanh.

Quản lý cơ hội

  • Dễ dàng theo dõi tình trạng các khách hàng tiềm năng.
  • Dễ dàng quản lý thông tin tài khoản, sản phẩm, hoạt động, đối thủ, tài liệu… dễ dàng hơn.
  • Truy cập thông tin chính xác về ERP Pricing, Quotes, Sales Orders qua các tính năng được tích hợp.
  • Hoàn thành hợp đồng sớm hơn với sự phối hợp hiệu quả của đội kinh doanh.

SAP Cloud for Customer là hệ thống quản trị quan hệ khách hàng phù hợp xu hướng công nghệ đang được ứng dụng và khai thác hiện nay. Việc triển khai SAP Cloud for Customer cho doanh nghiệp là điều nên làm. Ứng dụng SAP C4C cũng chính là khẳng định sự quan tâm của mình với khách hàng một cách sâu sắc và chuyên nghiệp.

 

Tags: Báo cáo quản trị thông minh BOBJ, CITEK, Đào tạo SAP, ERP là gì, Giải pháp barcode, Giải pháp SAP ERP, Giải pháp SAP ngành Dược, Giải pháp SAP ngành Thép, Giải pháp SAP ngành Thủy Sản, Kinh nghiệm triển khai ERP, Phương pháp triển khai SAP, SAP Best Practices, SAP BOBJ, SAP BPC, SAP Business ByDesign, SAP C4C, SAP ERP, SAP HANA Cloud Platform, SAP S/4HANA, Tư vấn triển khai SAP ERP,

error: Content is protected !!